Bài viết này giúp bạn có thể tự chọn được loại ổ cứng  và dung lượng ổ cứng cho đầu thu hình của mình sao cho ăn nhập nhất ! 
O cung Seagate - http://lapdatcameragovap.blogspot.com/


I. chọn loại ổ cứng 1. Nên chọn ổ cứng thế hệ mới chuẩn SATA loại mỏng ! 2. theo kinh nghiệm bạn nên chọn ổ cứng SeaGate loại ổ cứng này chất lượng khá tốt,  bền theo năm tháng, giá thành hợp lý. 

II. chọn dung lượng

1. Tùy vào từng loại đầu thu hình  mà nhà đóng gói đưa ra giới hạn dung lượng ổ cứng cho đầu thu camera . bạn không nên chọn ổ cứng có dung lượng lớn hơn vì như vậy sẽ dẫn đến hiện tượng đầu thu camera không nhận được ổ cứng hoặc dễ bị treo đầu thu camera trong thời gian sử dụng.

2. ngoài ra bạn có thể chọn dung lượng ổ cứng theo số lượng camera, thí dụ : với 1-2 camera chuẩn AHD độ phân giải HD 1280x720 mình sẽ chọn ổ cứng có dung lượng 80Gb, 3-4 camera chuẩn AHD độ phân giải HD 1280x720 nên chọn  250GB, 5-6 camera chuẩn AHD độ phân giải HD 1280x720 chọn 500GB, từ 7-8 camera chuẩn AHD độ phân giải HD 1280x720 nên chọn từ 1Tera trở lên.... với mức dung lượng như vậy bạn đã có thể  ghi hình từ 5- 7 ngày. 

3. Với mức dung lượng như vậy đầu thu camera sẽ chạy ổn định hơn, tăng tuổi thọ đầu thu camera và dễ dàng trong việc Backup dữ liệu. 
Xem thêm:Lắp Đặt Camera Tại Nghệ An Uy Tín

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.